Thursday, October 11, 2012

गुंठामंत्री



स्थळ:- चिंचवडगाव येथील चौक ! इथे वाहतुक कोंडी होउ नये म्हणुन एकेरी वाहतुक केली आहे.मी योग्य त्या दिशेने आणि योग्य त्या बाजुने चाललोय (अर्थात नेहमीप्रमाणे !) चौकात जाम लागलेला दिसतो ! एक स्कोडा नो एन्ट्री तोडुन आत आलेली आहे. त्याचा चालक आणि माझ्यात झालेली चर्चा
(मी लाइट दिला काच खाली केली.त्याच्या गाडीची काच उघडिच होती.त्याचाबरोबर गाडीमधे २ महिला होत्या .मातोश्री आणि भगिनी असाव्यात)
मी:- मित्रा इकडे वन वे आहे , तिकडे जायचे असेल तर गाडी रिव्हर्स घेउन जा
तो- घेत नाही जा
(तो माझ्या शेजारच्याला गाडी पुढे घ्यायला सांगायला लागला .मी माझी गाडी अजुन पुढे नेली आणि शेजारची गाडि पुढे घेण्याचा रस्ता बंद केला.)
तो:- का रे
मी;- काय झाल
तो:- जाउ दे की
मी:- जा की
तो:- मग कशाला रुबाबत गाडी पुढे काढतोयस
मि ;- मी माझ्या रस्त्यावर आहे
तो:- नखरे नको करु:
मी;- बर
तो:- चल निघ आलाय लै शाना
मी:- अरे मी तुला मित्रा म्हणतोय . काही प्रॉब्लेम आहे का
तो:- चल निघ
(पुढील गाडी निघते रस्ता मोकळा होतो . आपला मित्र गाडी फुल्ल रेस करुन निघुन जातो.)
मग मी थोडा विचार करतो आणि काही निष्कर्ष काढतो
१) गाडी त्याने स्वत: च्या कामाइतुन घेतलेली नसावी
२) गाडी चालावण्याचा परवाना ही त्याने पैसे देउन विकत घेतला असावा कारण त्याला नो एन्त्री समजली नाही
३) लहानपणापासुन त्याच्या घरी नियम पाळावेत हे संस्कार झालेले नसावेत
४)आपला मुलगा काय लडवय्या आहे या कौतुकाने बघणारी माते कडुन काय होणार म्हणा
५) सर्वात शेवटी मह्त्वाचे म्हणजे तो गुंठामंत्री होता. कशावरुन ? सोप्पं आहे बोलायला सुरुवात करेपर्यंत सौथ च्या हिरोसारखे दिसणे आणि बोलायला सुरुवात केली मग गाववाला. स्वत;च्या वाडवडिलाना मिलालेल्या जमिनी फ़ुंकुन गाड्या उडवात फ़िरणार्‍यांकडुन जरा नीट वागण्यची अपेक्षा करणे चुकीचेच आहे

No comments: